•  0254.3859 791
  •  091315 9999 (Ms Mai)
  •  hienty276@gmail.com

THẾ MẠNH CÔNG TY CP HIỀN TỶ


1. THẾ MẠNH C.TY CP HIỀN TỶ:
  Là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lỉnh vực máy phát điện và máy nén khí lâu năm, có đội ngủ kỷ thuật giỏi và máy móc thiết bị đầy đủ.

2 .MÁY N.KHÍ ĐIỆN CỦA CTY CP HIỀN TỶ CÓ CÁC ƯU VIỆT SAU:
   Máy sử dụng điện áp 380v- 440v tần số 50/60hz chạy tự động hoàn toàn: kiểm soát V – HZ – A, có chóng mất pha, kiểm soát  nhiệt độ nhớt thủy lực, áp suất khí đầu ra, hơi nhớt và hơi nước được lọc đúng tiêu chuẩn… tự động dừng máy STOP khi có sự cố.

3.  MÁY N.KHÍ CHẠY DẦU CỦA CTY CP HIỀN TỶ CÓ CÁC ƯU VIỆT SAU:
Điều khiển chế độ chạy tự động hoàn toàn: kiểm soát  nhiệt độ nước, áp suất nhớt, áp suất khí đầu ra, hơi nhớt và hơi nước được lọc đúng tiêu chuẩn… tự động dừng máy STOP khi có sự cố, có nút dừng khẩn cấp. Ít hao nhiên liệu do có giải nhiệt RIÊNG nhớt động cơ và khí nén tuộc bô. Máy hoạt động ổn định, an toàn cho mọi công trình.

  4. MÁY P.ĐIỆN CỦA C.TY CP HIỀN TỶ CÓ CÁC ƯU VIỆT SAU:
 *1/ Máy PĐ điều khiển bằng màn hình, điện áp: 380v - 440v - 480v ĐẶC BIỆT CÓ MÁY 690V có chế độ chạy tự động hoàn toàn: Điều chỉnh tốc độ vòng quay và điện áp bằng mạch điện tử, kiểm soát : V - HZ - A và nhiệt độ nước, áp suất nhớt… tự động dừng máy STOP khi có sự cố,  có nút dừng khẩn cấp. Ít hao nhiên liệu do có giải nhiệt RIÊNG nhớt động cơ và khí nén tuộc bô.
  *2/ Có chế độ chạy bằng tay (Dự phòng khi màn hình điện tử xảy ra sự cố) Vẩn còn kiểm soát vòng tua và điện áp bằng mạch điện tử, kiểm soát nhiệt độ nước và áp suât nhớt, tự động dừng STOP khi có 02 sự cố trên.



Đăng ký thông tin